23 ก.ค. 2556

[FULL TRANS] 130722 DAESUNG on haru*hana magazine Vol.019

เขียนโดย AeuyTLiN ที่ 7/23/2556 06:35:00 หลังเที่ยง


Q: ถ้อยคำที่ทำให้ D-LITE มีความสุข?
DS: อืมม... 'อีโรติค' (หัวเราะ) เรียกผมว่า 'อีโรติค' ต่อจากนี้เป็นต้นไปนะฮะ (หัวเราะ)

Q: คิดว่าเสน่ห์ของคุณคือตรงไหน ที่ทำให้แฟนๆรักคุณมากๆ? เสียง, รอยยิ้ม, ใบหน้า, กล้าม, ใจดี.. บอกหน่อยว่าคุณคิดว่าข้อไหน?
DS: อาจเป็นเพราะผมตาเล็ก จมูกใหญ่ก็ได้ฮะ (หัวเราะ) อืมม.. ผมไม่รู้จริงๆฮะ ผมก็อยากถามพวกคุณเหมือนกัน!



Q: งั้นบอกเราหน่อยว่าสมาชิกคนอื่นๆมีปฏิริริยายังไงบ้าง เมื่อได้ฟังเพลง I LOVE YOU
DS: GD ได้ฟังแล้วบอกวผมว่า "ดีมาก~ นายทำได้ดีมากเลย..." (หัวเราะ)

Q: ภาษาญี่ปุ่นคุณดีมากเลย คุณชอบคำไหนในภาษาญี่ปุ่น?
DS: びんかん (หมายถึง sensitive) ผมเพิ่งได้เรียนมันเมื่อวานนี้เอง เพราะว่าการออกเสียงมันเหมือนกับภาษาเกาหลี ดังนั้นผมเลยคิดว่ามันดูคล้ายกัน (หัวเราะ) ผมยังชอบคำว่า ちんぷんかん (หมายถึง nonsense) ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมผมถึงได้ชอบมัน แต่ผมจำมันได้หลังจากที่ได้ยินมันครั้งนึงฮะ

Q: ผู้หญิงทำแบบไหนที่ทำให้หัวใจคุณเต้นแรง?
DS: เวลาที่เธอยิ้ม และตอนที่เธอทำงานหนักกับงานของเธอฮะ ผมคิดว่ามันเจ๋งมาก

Q: แม้ว่า D-LITE จะดูสดใสและมีความสุขตลอดเวลา ฉันคิดว่าต้องมีซักเวลาที่คุณรู้สึกล้าและหดหู่ มันคือช่วงไหน และทำยังไงในการเรียกสมาธิกลับคืน?
DS: ผมจะคิดทบทวนตัวเองถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ออกกำลังกายนิดหน่อย และใช้เวลาอาบน้ำนานๆเพื่อรีเฟรชตัวเองฮะ

Q: ล่าสุด ได้ไปดู D-LITE คอนที่โยโกฮาม่าอารีน่า เวลาที่ได้ยินเพลงของคุณ ฉันรู้สึกขนลุกและหยุดโบกแท่งไฟไม่ได้ แอบถอนหายใจตอนเพลงจบลง คุณเคยรู้สึกแบบเดียวกันกับการได้ฟังเพลงของใครบางคนแบบนี้บ้างมั๊ย?
DS: เคยฮะ หลายครั้งเลย ผมคิดว่ามันจะเกิดขึ้น ตอนที่คุณรู้สึกได้ถึงเพลงที่นักร้องคนนั้นถ่ายทอดออกมา เมื่อเร็วๆนี้ ผมไปงานทีวีของญี่ปุ่น และก็ได้สัมผัสความรู้สึกนั้นตอนที่ฟังคุณ Ayaka ร้องฮะ

CAFE
D-LITE:


CAFE
D-LITE: ผมไม่ค่อยได้ไปคาเฟ่ซักเท่าไหร่ เพราะผมไม่ดื่มกาแฟฮะ หรือถ้าผมไป ก็จะสั่งน้ำผลไม้ปั่น 100% แทน ผมชอบสั่งน้ำส้มและมะเขือเทศปั่น ผมไม่ค่อยดื่มเครื่องดื่มที่ผสมน้ำเชื่อมฮะ ส่วนมากจะดื่มน้ำไม่ก็ชาซะมากกว่า

SOL
D-LITE: เขาเป็นคนนึงที่สามารถพูดคุยเชิงลึกด้วยได้ และเป็นพี่ชายจริงๆได้เลย เวลาที่ผมกังวลใจหรือมีปัญหาผมมักจะไปปรึกษา SOL เค้าให้คำแนะนำที่ดี และข้อคิดที่เจ๋งๆ เป็นคนที่อบอุ่นมากฮะ

FASHION
D-LITE: สำหรับเรื่องแฟชั่น ผมชอบอะไรที่มันสบายๆ ที่ไม่ซับเหงื่อ แต่เรื่องความดูดีก็สำคัญมากเหมือนกัน! ผมจะพิจารณาทั้งสองอย่างสไตล์และความสบาย

MUSIC
D-LITE: ผมได้ฟังเพลง Alrakiss อัลบั้มใหม่และ George Benson ผมชอบฟังเพลงช่วงยุค 70s~80s และผมก็ฟังเพลงในยุคนั้นซะส่วนใหญ่ ผมฟังแล้วก็เรียนรู้มันเกี่ยวกับเพลงฮะ


TOP
D-LITE: ผมไม่ชอบเค้าเลยฮะ ....ล้อเล่นฮะ (หัวเราะ) แม้ว่าเขาจะแก่ที่สุดในวง แต่เขาก็เป็นคนที่คอยทำให้เราผ่อนคลายไปกับเรื่องตลกๆที่เค้าชอบสรรหามาทำ ผมคิดว่าเขาเข้าใจ ซึงรีและผม มากที่สุดฮะ

SWEETS
D-LITE: ผมไม่ชอบของหวาน อย่างเช่นขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม แต่ผมชอบความหวานจากผลไม้มากกว่า ผมรักผลไม้ทุกชนิด ที่สำคัญผมชอบแตงโม เมล่อน ในช่วงฤดูร้อนฮะ


G-DRAGON
D-LITE: ผมต้องขอบคุณลีดเดอร์บิ๊กแบงคนนี้อย่างที่สุด เรามีเวลาที่สุขและสนุกตอนที่เราได้เล่นและหยอกล้อกัน แต่เวลาทำงานเขาจะเข้มงวดมากๆในเรื่องนี้ ค่อนข้างน่ากลัวเลยก็ว่าได้ แต่เค้าก็เจ๋งมากๆเลยฮะ

ANIMAL?
D-LITE: ผมชอบมองสัตว์ต่างๆ...แต่ผมจับมันไม่ได้ (หัวเราะ) ผมกลัวเวลาอยู่ต่อหน้าสัตว์ต่างๆ เรพาะผมพูดกับมันไม่รู้เรื่อง ขนาดพูดว่า "อย่าเข้ามาใกล้ฉันนะ" มันก็ยังจะเข้ามาอีก (หัวเราะ) ด้วยเหตุผลนี้ ผมเลยกลัวแมลงและผีอีกด้วยฮะ....

VI
D-LITE: ผมอิจฉาความสดใสและความมั่นใจของเค้าฮะ (หัวเราะ) ผมเป็นพวกไม่มั่นใจตลอดเวลา.. แต่เวลาที่มองไปที่ V.I ในด้านบวกของเค้า ผมก็บอกกับตัวเองว่า ฉันต้องสู้นะ


Japanese - Kor Trans by DCDS, Kor - Eng Trans by BIGBANGGisVIP

KOREAN TO ENGLISH TRANS BY @BIGBANGGisVIP

English To Thai Trans by @AeuyTLiN

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น

 

BIGBANG-INDEED-TH Copyright © 2012 Design by Antonia Sundrani Vinte e poucos